แก๊งมอดไม้ เย้ยผีสาง บุกป่าช้าฝังศพไร้ญาติ แอบตัด พะยูงอายุกว่า 30 ปี

เวลา 03.40 น. วันที่ 8 พ.ค. เวลา 03.40 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากนายคำรน พุทธรักษา อายุ 41 ปี คนงานเฝ้าสุสานฝังศพไร้ญาติ สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่ามีกลุ่มคนร้าย เป็นชายฉกรรจ์ แอบเข้ามาลักลอบตัดไม้พะยูงบริเวณชายป่าด้านหลังสุสาน พื้นที่ หมู่ 1 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี ให้มาตรวจสอบและติดตามจับกุมคนร้ายหลังรับแจ้งได้วิทยุแจ้งกำลังตำรวจสายตรวจ พร้อมกับ กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน ร่วมเดินทางตรวจสอบโดยที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบมีต้นพะยูง อายุประมาณ 30 ปี ความสูงประมาณ20 เมตร ลำต้นมีความกว้างประมาณ 1 คนโอบ ที่ถูกโค่นล้มลงเหลือเพียงตอไม้ส่วนลำตันล้มลงอยู่ในชายป่า ห่างจากหลุมฝังศพไร้ญาติ ด้านหลังสุสานประมาณ

50 เมตร

นอกจากนี้ยังพบมีท่อนไม้พะยูง ที่ถูกตัดไว้เป็นท่อน อีกหลายสิบท่อนที่คนร้ายยังไม่ทันได้ขนไป กองทิ้งไว้ในป่า ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ยังพบตลับเมตรและปลอกใส่ใบเลื่อยของคนร้าย ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพ และตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายคำรน คนงานดูแลสุสาน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้พร้อมกับน้องเขย พากันออกไปดักอวนหาปลา ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยได้เดินผ่านมาตามถนนหลังสุสาน ได้พบ รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน จอดไว้ริมทาง ซึ่งคิดว่าเป็นชาวบ้านออกมาส่องหากบ จึงไม่ได้เอะใจและเดินผ่านไปจนเมื่อวางอวนดักปลาเสร็จ ได้พากันเดินกลับมาที่บ้านพัก ได้สังเกตเห็นชาย 2 คน ขี่รถซาเล้ง 3 ล้อพ่วงข้าง ออกมาจากป่าหลังสุสาน โดยมีท่อนไม้จำนวนหลายท่อนวางอยู่บนพ่วงข้าง และมีผ้าใบสีดำคลุมปิดทับเอาไว้ และยังมีรถจักรยานยนต์

อีก 3 คัน ขี่ประกบหน้า หลัง จึงเห็นผิดสังเกต ได้รีบวิ่งมาดูที่หลังสุสาน

จนมาพบว่าไม้พะยูง ที่ตนเองเห็นอยู่เป็นประจำ ได้ถูกโค่นตัดไปแล้วจึงพร้อมกับน้องเขยได้ขี่รถไล่ติดตามไป แต่ไม่ทัน จึงได้โทรศัพท์แจ้ง คณะกรรมการผู้บริหารสมาคมสว่างกตัญญู และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้วิทยุแจ้งประสานตำรวจชุดสืบสวน เดินทางมาตรวจสอบและเก็บวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อใช้เป็นเบาะแส และลงพื้นที่หาข่าว เพื่อเร่งติดตาม กลุ่มคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

จันทบุรี

จันทบุรี

น้ำตกลือเลื่อง เมืองผลไม้ พริกไทยพันธุ์ดี อัญมณีมากเหลือ เสื่อจันทบูร สมบูรณ์ธรรมชาติ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รวมญาติกู้ชาติที่จันทบุรี

Next Post

บทความ แนะนำ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.